Chính sách kiểm hàng
Định nghĩa
Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng CDoor gửi với các sản phẩm trong hợp đồng khách hàng đã ký kết.
Quy định
Thời điểm kiểm hàng
CDoor chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng.
Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai mẫu mã, kích thước, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video hoặc chụp hình lại để đối chiếu khi cần thiết.
Phạm vi kiểm tra hàng hóa
Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên hợp đồng sau khi nhân viên CDoor xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: mã sản phẩm, kích thước, màu sắc, chất liệu,…
Tuyệt đối không bóc, mở các sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như hợp đồng
Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên hợp đồng. Xin hãy liên hệ với Hotline: 0915 557 946 hoặc Email: cdoor.vn@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
Trường hợp CDoor giao sai sản phẩm theo hợp đồng đã ký kết, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm đúng theo hợp đồng, CDoor sẽ xử lý trong thời gian sớm nhất.
Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.
- Hotline: 0915 557 946 (Mr. Cường)
- Email: cdoor.vn@gmail.com