Chính sách bảo mật
Chính sách Bảo mật Thông tin khách hàng của Công ty TNHH CDoor nhằm đảm bảo rằng thông tin cá nhân và dữ liệu quan trọng của khách hàng được bảo vệ và sử dụng một cách an toàn và đáng tin cậy. Chính sách này áp dụng cho tất cả thông tin liên quan đến khách hàng mà CDoor thu thập, lưu trữ, xử lý.
1. Loại thông tin khách hàng được thu thập
CDoor chỉ thu thập thông tin cần thiết và liên quan đến việc cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng. Các loại thông tin sau có thể được thu thập:
- Thông tin cá nhân: Tên, tuổi, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, số CMND/CCCD, số thẻ tín dụng, tài khoản ngân hàng.
- Thông tin giao dịch: Hợp đồng, thông tin đơn hàng, hóa đơn.
2. Mục đích sử dụng thông tin
Thông tin khách hàng được sử dụng với các mục đích chính sau:
- Cung cấp sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
- Liên lạc với khách hàng để hỗ trợ, giải đáp thắc mắc hoặc thông báo về sản phẩm và dịch vụ.
- Nâng cao chất lượng dịch vụ bằng việc thu thập phản hồi từ khách hàng.
3. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
Công ty TNHH CDoor
Địa chỉ: 348 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0966 333 946
Email: cdoor.vn@gmail.com
4. Bảo mật thông tin cá nhân
Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin cá nhân bằng cách thực hiện các biện pháp bảo mật vật lý, điện tử và quản lý hợp lý. Thông tin cá nhân sẽ chỉ được truy cập khi được sự cho phép của khách hàng và sử dụng bởi những người có nhu cầu công việc cụ thể và đã được ủy quyền.
Chúng tôi sẽ duy trì các biện pháp bảo mật liên tục và thường xuyên đánh giá để đảm bảo tính an toàn của thông tin, không cung cấp thông tin của khách hàng cho bên khác.
CDoor cam kết sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm khi thông tin của khách hàng bị lấy cắp.
5. Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến bảo mật thông tin
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm, khách hàng có thể gửi thông báo đến:
- Email: cdoor.vn@gmail.com
- Hotline: 0966 333 946
- Hoặc tới trực tiếp trụ sở công ty tại địa chỉ: 348 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Ban quản lý CDoor sẽ tiếp nhận và xử lý khiếu nại trực tiếp với khách hàng, đồng thời lập biên bản xử lý khiếu nại minh bạch, rõ ràng. Khách hàng vui lòng cung cấp đầy đủ chứng cứ liên quan tới vụ việc cho bộ phận tiếp nhận và xử lý khiếu nại.
Sau khi giải quyết xong khiếu nại cho khách hàng, bộ phận tiếp nhận và xử lý khiếu nại sẽ lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.
Ban quản lý cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 3 giờ kể từ thời điểm nhận được khiếu nại.